Vì sao Thuốc ho Nam Dược được đánh giá hiệu quả tốt?

Thời điểm miền Bắc đón nhận những đợt không khí lạnh đầu tiên cũng là lúc các bệnh lý về đường hô hấp với triệu chứng phổ biến là ho gia tăng nhanh chóng. Những cơn ho không dứt, kèm theo cảm giác ngứa họng, đau rát họng sẽ khiến người bệnh cảm thấy phiền phức và nếu không có biện pháp chữa trị kịp thời có thể dẫn tới các bệnh lý về hô hấp như viêm phế quản hay viêm phổi.

Để không còn khó chịu với những cơn ho liên miên, trước khi gặp bác sĩ, nhiều gia đình đã lựa chọn sản phẩm trị ho từ thảo dược vừa an toàn, vừa tiện lợi. Theo lời khuyên của chuyên gia, bên cạnh phương thuốc đã được chứng minh là hiệu quả, dược liệu tác dụng trị ho cao, nguồn gốc rõ ràng và đơn vị sản xuất uy tín với dây chuyền hiện đại là những tiêu chí quan trọng quyết định chất lượng của thuốc ho thảo dược. Bởi những điều kiện này sẽ giúp sản phẩm đạt hiệu quả cao nhất trong trị bệnh và đảm bảo tính an toàn khi đến tay người dùng.
Áp dụng bài thuốc “Xuyên Bối Tỳ Bà Cao” nổi tiếng 300 năm về trị ho, đồng thời hội tụ đủ cả hai yếu tố quan trọng trên, thật dễ hiểu khi Thuốc ho Nam Dược trở thành giải pháp trị ho sớm, an toàn cho nhiều gia đình Việt. 

Dược liệu chuẩn quốc tế trị ho hiệu quả

Thành phần và nguồn gốc dược liệu được xem là yếu tố quan trọng nhất trong bất kỳ dược phẩm nào. Bởi lẽ, dược liệu chứa hoạt chất cao sẽ giúp trị bệnh nhanh chóng, dứt điểm, trong khi nguồn trồng dược liệu được chuẩn hóa sẽ đảm bảo sự an toàn cho người bệnh khi điều trị.
Về khía cạnh dược liệu: Thuốc ho Nam Dược là sự kết hợp của các loại thảo dược quý: Cát Cánh, Tỳ Bà Diệp và Xuyên Bối Mẫu trong thành phần chính. Đây đều là loại thảo dược đã được khoa học hiện đại chứng minh tác dụng trong nhuận phế, trừ đờm, trị ho, thanh nhiệt, tăng sức đề kháng cho cơ thể.
Trong đó, Tỳ Bà Diệp đã được tạp chí khoa học uy tín thế giới Science Direct chứng minh tính năng trị ho vượt trội khi chứa hoạt chất n-BuOH với khả năng chống viêm đường hô hấp hiệu quả. Hoạt chất này cũng kích thích cơ thể sản xuất ra Interferon Gamma – thành phần trọng yếu của hệ miễn dịch, giúp tăng cường hoạt tính diệt virus, vi khuẩn của các tế bào miễn dịch, để người bệnh nhanh phục hồi, tăng đề kháng cơ thể, giảm nguy cơ tái phát.

Vùng trồng Cát Cánh đạt chuẩn GACP-WHO của Nam Dược tại Bắc Hà, Lào Cai

Về nguồn gốc dược liệu: Cát Cánh trong thuốc ho Nam Dược được trồng trọt và thu hái tại huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai theo tiêu chuẩn GACP-WHO. Với tiêu chuẩn này, từ việc lựa chọn nguồn giống, vùng trồng cho đến các khâu trồng trọt, thu hái và bảo quản dược liệu, nhà sản xuất đều phải tuân thủ các điều kiện nghiêm ngặt của Tổ chức Y tế Thế giới. Nhờ vậy, Cát Cánh trong thuốc ho Nam Dược đảm bảo hoạt chất cao, ổn định, có tác dụng trị bệnh hiệu quả cao, tiêu đờm, tiêu viêm rất tốt, an toàn đối với người bệnh.

Đơn vị sản xuất uy tín với dây truyền hiện đại

Bên cạnh nguồn dược liệu được chuẩn hóa, công nghệ sản xuất tiên tiến cũng đóng vai trò quan trọng trong tăng cường hiệu quả trị của thuốc ho thảo dược. Về phương diện này, nhà máy Nam Dược cũng chiếm được niềm tin của đông đảo người tiêu dùng nhờ vào công nghệ bào chế tiên tiến, được công nhận bởi nhiều tổ chức uy tín. Cụ thể, Nam Dược là nhà máy đầu tiên tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn GMP Đông dược – WHO. Đây cũng là Nhà máy duy nhất được 2 lần đạt Giải Vàng Chất lượng Quốc gia do Thủ tướng trao tặng và giải thưởng Chất lượng Châu Á – Thái Bình Dương.
Việc sở hữu quy trình sản xuất hiện đại, khép kín giúp cho nhà máy Nam Dược chủ động trong sản xuất, phát triển các công thức độc quyền, kiểm soát chất lượng đầu ra của sản phẩm, đảm bảo các sản phẩm có chất lượng đồng đều.
Với sự kết hợp hoàn hảo giữa dược liệu chuẩn quốc tế và công nghệ sản xuất hiện đại, thuốc ho Nam Dược ngày càng chiếm được niềm tin của người dùng Việt bởi khả năng trị ho hiệu quả, và an toàn tuyệt với người dùng. Mỗi gia đình nên có sẵn ít nhất một chai Thuốc do Nam Dược trong tủ thuốc để kịp thời bảo vệ sức khỏe cho các thành viên khi mùa lạnh đã về.
 

Thông tin cho bạn đọc:
Tổng đài tư vấn: 1800 5777 59 (miễn phí cước gọi)
Để tìm mua Thuốc ho Nam Dược tại các nhà thuốc trên toàn quốc, Ấn vào đây để tra cứu: ĐIỂM BÁN
Lưu ý: Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.
Sản xuất và chịu trách nhiệm về sản phẩm: Công ty TNHH Nam Dược
ĐC: Lô M13 (C4-9) – KCN Hòa Xá – Xã Mỹ Xá – TP. Nam Định – Tỉnh Nam Định
Phân phối bởi: Công ty TNHH Dược phẩm Ích Nhân
ĐC: Lô A18/D7 khi đô thị mới Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.
Sản phẩm có bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc.
guest
0 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments
Dược sĩ tư vấn

Dược sĩ tư vấn

0914.482.928

Điểm bán Điểm bán
Đặt hàng Đặt hàng
Đặt hàng
Điểm bán
Dược sĩ tư vấn