Uống đều thứ này mỗi ngày, chẳng lo con ho tiến triển thành viêm đường hô hấp

Tiếng ho của con là nỗi ám ảnh của mẹ

Những ngày giãn cách xã hội lại đúng dịp giao mùa thời tiết thay đổi thất thường, trẻ con không được ra ngoài trời vận động làm giảm sức đề kháng nên nhiều bé ốm vặt, nhất là bị các vấn đề về viêm đường hô hấp như như sổ mũi, ho… Nếu được chứng kiến hai anh em Bi và Bon nhà chị Quỳnh vẫn vui khỏe trong mùa dịch chắc chắn sẽ khiến nhiều mẹ phải “ghen tỵ”. 
Thấy hai đứa con chị thoải mái chạy chơi ngoài trời, tôi không khỏi thắc mắc: “Nhà chị không lo bé bị ốm à”? Chị chia sẻ: “Lo chứ. Nhưng mình đã có biện pháp phòng bị rồi, nên không đến mức “cấm túc” các con trong nhà khiến các con bí bách, thêm ốm người ra. ” Ngạc nhiên trước khẳng định này của chị, tôi đã nhờ chị chia sẻ phương pháp…

XEM ĐIỂM BÁN GẦN BẠN ĐẶT MUA HÀNG CHÍNH HÃNG

Chị Quỳnh chia sẻ, trước đây, cứ tới những đợt giao mùa thời tiết nóng lạnh bất thường hay đợt lạnh kéo dài là y rằng anh em Bi lại “rủ nhau” ho, ốm. Bắt đầu chỉ là đợt sổ mũi sụt sịt, nếu mẹ lơ là, sau 1-2 hôm nước mũi chảy xuống họng, con sẽ húng hắng ho. Tiếp đó ho nhiều ho nhiều, ho sâu, có khi kèm sốt và chuyển nặng thành viêm đường hô hấp, mấy mẹ con lại khóc mếu ôm nhau nhập viện. 
Chị Quỳnh vẫn ám ảnh mỗi lần Bi, Bon ho ốm là nhà lại “không có gì ngoài thuốc”. Ngày nhỏ, mỗi lần cho 2 đứa uống thuốc là như đánh vật, thuốc đắng, uống xong lại nôn trớ. Dùng thuốc có đỡ nhưng hết liều lại húng hắng ho. Sốt ruột cho sức khỏe của con, chị đã quyết tâm tìm và thử đủ mọi cách trị ho như: ngâm quất mật ong, lê hấp đường phèn… cũng không dứt điểm. Qua mấy mùa ốm của hai con mà mẹ già đi vài tuổi vì lo âu.
Thế nhưng, trong một lần tình cờ dẫn hai con đi chơi, chị lại biết được bí quyết trị ho đơn giản mà rất hiệu quả. “Một hôm đến nhà em chồng chơi, mấy đứa trẻ đang xem TV thì con ho nhiều, trớ hết cả ra, cô em chồng liền đưa cho mình chai Thuốc ho Nam Dược. Lúc đấy dù cho con uống thử  nhưng mình còn nghĩ thầm, thuốc ho thảo dược sợ không hiệu quả vì con có tiền sử dùng kháng sinh rồi. Thế mà không ngờ, đêm hôm đấy, số lần con hục hặc giảm hẳn. Ngày hôm sau, mình để ý, con còn giãn hẳn cơn ho, chơi ngoan. Mình mừng lắm, kiên trì cho con dùng đến ngày thứ 4 thì khỏi hẳn. Theo lời dặn của em chồng, không bỏ thuốc thừa, mình cho con uống duy trì 5ml/lần, 2 lần/ ngày để bệnh dứt hẳn và tăng đề kháng. Mình cứ nghĩ con sẽ phản đối, ai ngờ con còn chủ động đòi được “uống kẹo” chống ho nếu đến giờ mà mẹ quên mất” – Chị Quỳnh vui vẻ chia sẻ bí quyết.

Chị Quỳnh bật mí thêm: “Để tăng sức đề kháng, phòng ngừa tái phát ho cho con, ngoài bổ sung  Vitamin, áp dụng chế độ sinh hoạt điều độ, giảm căng thẳng, bí quyết chính của mình là cho các con dùng 10ml thuốc ho Nam Dược, chia 2 lần mỗi ngày. Bí kíp này cũng là tình cờ mình phát hiện ra thôi, nhưng không ngờ lại hiệu quả nên mình áp dụng để tăng đề kháng phòng ho cho con 2 năm nay rồi”

XEM ĐIỂM BÁN GẦN BẠN ĐẶT MUA HÀNG CHÍNH HÃNG

Chị vẫn dùng thuốc ho Nam Dược để trị ho, phòng ho, tăng sức đề kháng cho con.  Bé dùng rất hợp, rất thích. Những ngày trái gió trở trời, dù ho hay không ho thì chị đều cho con uống  10ml mỗi ngày chia 2 lần, mỗi đợt duy trì 7 – 10 ngày, năm nay đã là mùa thứ 2 chị áp dụng phương pháp này rồi. Mới đầu chỉ bé lớn là cu Bi dùng, sau lúc Bon đủ tuổi chị cho dùng tiếp, rồi đến chị, giờ thì cả chồng, rồi bố mẹ chồng đều dùng.
Có Thuốc ho Nam Dược, cả nhà đều khỏe vui

Cả nhà nhất trí uống thuốc không chỉ vì  thuốc rất dễ uống, mà còn vì sản phẩm có khả năng tăng cường sức đề kháng của cơ thể. Như mình tìm hiểu thì thành phần chính Tỳ Bà Diệp của thuốc ho Nam Dược đã được người dân Nhật Bản sử dụng rất nhiều năm và được coi là một liệu pháp điều trị hữu hiệu giúp giảm ho và kháng viêm cho bệnh viêm phế quản. 
Đồng thời, thảo dược này đã được Trung tâm Thông tin Công nghệ sinh học Quốc gia – Viện Y tế Quốc Gia Hoa Kỳ công nhận có khả năng tăng cường hệ miễn dịch, vì có chứa IL-12, TNF-α và IFN-[15], giúp giảm nguy cơ mắc bệnh và giảm khả năng tái phát bệnh. Thêm vào đó, tạp chí Science Direct Quốc tế cũng đã công nhận khả năng giảm ho nhanh, chống viêm đường hô hấp của thảo dược này. 
Mùa lạnh vừa rồi, dù thời tiết thay đổi thất thường nhưng Bi và Bon nhà chị chưa dính ho lần nào, con chị vẫn khỏe mạnh, học tốt, chơi tốt. Đó chính là lý do tại sao trong nhà chị luôn tích trữ tối thiểu 4, 5 lọ thuốc ho Nam Dược. Đợt này đâu đâu cũng thấy tin tức về dịch mới. Chị càng yên tâm cho 2 con và cả gia đình dùng Thuốc ho Nam Dược, vừa phòng ho, chống viêm đường hô hấp, lại tăng sức đề kháng. Chị cũng dặn tôi nên mua trước thuốc ho Nam Dược để áp dụng thử cho gia đình. 
Hy vọng rằng, câu chuyện của chị Quỳnh sẽ là gợi ý hữu ích cho những gia đình vẫn còn đang còn vất vả chăm con ho ốm.

XEM ĐIỂM BÁN GẦN BẠN ĐẶT MUA HÀNG CHÍNH HÃNG

Trữ ngay Thuốc ho Nam Dược để cả nhà yên tâm đi qua giao mùa, dịch bệnh khỏe mạnh
Theo khuyến cáo của nhà sản xuất, đối với liều phòng ngừa ho tái phát, tăng sức đề kháng và chống viêm đường hô hấp, ngày uống 2 lần. Đối với liều điều trị dứt ho nhanh, long đờm, chống viêm đường hô hấp, ngày uống 3 lần. Liều lượng uống đối với từng đối tượng như sau:

  • Trẻ từ 2 – 6 tuổi: 5ml/ lần
  • Trẻ từ 7 – 10 tuổi: 10ml/ lần 
  • Người lớn: 15ml/ lần

Mẹ hãy dự trữ ngay 3 – 5 hộp Thuốc Ho Nam Dược trong nhà để có thể sẵn sàng sử dụng cho bé ngay từ khi có dấu hiệu thay đổi thời tiết, chớm ho, bảo vệ đường hô hấp của trẻ trước sự tấn công của virus và vi khuẩn và hạn chế được nguy cơ tình trạng bệnh của con có thể tiến triển nặng thành viêm đường hô hấp. 
Chia sẻ kinh nghiệm chữa ho cho con của các mẹ Việt: 

Mẹ Hằng – Bắc Từ Liêm, Hà Nội:
Sức đề kháng của con mình kém hơn so với với các bạn đồng trang lứa khác. Con rất dễ bị ốm và ho khi thời tiết thay đổi. Trộm vía, từ  khi cho con dùng thuốc ho Nam Dược theo kiểu phòng ngừa 5ml/ lần x 2 lần/ ngày,  mình thấy sức đề kháng của con có cải thiện nhiều. Mỗi khi chuyển mùa, con không hay bị ho ốm vặt như trước nữa. Thuốc ho Nam Dược luôn luôn có sẵn trong tủ thuốc để phòng bệnh cho con an toàn hiệu quả nhất!
Mẹ Linh – Hà Đông:
Bé nhà mình gắn bó với thuốc Ho Nam Dược gần 2 năm nay rồi. Như mình tìm hiểu, Thuốc ho Nam Dược có thêm công dụng tăng đề kháng, chống viêm đường hô hấp là vì trong thành phần có Tỳ Bà Diệp. Thảo dược này truyền thống là để trị ho rồi, nhưng sau các nhà khoa học lại còn phát hiện nó có thể chống viêm và tăng cường đề kháng nữa. Nên là kiên trì dùng thường xuyên sức đề kháng của cơ thể sẽ được tăng cường đáng kể. 
Mẹ Đoan – Cầu Giấy: 
Mình có người nhà là bác sĩ nên đã giới thiệu cho mình thuốc ho Nam Dược. Thuốc dùng được cho tất cả mọi người bao gồm trẻ từ 2 tuổi trở lên, nên mỗi khi nhà có người bị ho, chỉ cần uống vài ngày là khỏi hẳn vừa an toàn lại vừa không hại người. Mà thuốc ho Nam Dược có thảo dược quý của Nhật Bản về trị ho là Tỳ Bà Diệp, lại thêm Cát Cánh có vùng trồng chuẩn GACP-WHO nên uống rất yên tâm vì không chỉ khỏi ho, chống viêm đường hô hấp mà đề kháng cũng tăng lên. 
 Cám ơn thuốc ho Nam Dược đã đồng hành cùng mình để mình và gia đình không còn lo lắng mỗi khi chuyển mùa nữa.
guest
0 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments
Dược sĩ tư vấn

Dược sĩ tư vấn

0914.482.928

Điểm bán Điểm bán
Đặt hàng Đặt hàng
Đặt hàng
Điểm bán
Dược sĩ tư vấn